Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen Giá Bao Nhiêu?

Thứ sáu - 22/07/2022 04:03
Dạo gần đây, từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xã hội là “máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen giá bao nhiêu”. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Minahi sẽ giải đáp vấn đề trên cho mọi người ngay.

Nước là nguồn cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người. Sau thời dài nghiên cứu, máy lọc nước tạo ion kiềm giàu hydrogen ra đời, với công dụng nâng cao sức khỏe. Do đó, suốt thời gian qua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen giá bao nhiêu luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Để tìm hiểu hơn về loại nước này, cũng như chi phí mua máy hãy cùng Minahi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen là gì?

Trải qua nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học đã nhận định rằng loại nước hydrogen có công dụng chính là trung hòa axit, chống lại các chất oxy hóa. Đồng thời còn loại bỏ đi những tác nhân gây hại cho cơ thể con người. Ngoài ra, trong nước hydrogen có tính kiềm, giàu khoáng chất tự nhiên giúp phòng chống nhiều loại bệnh. 

Nước ion kiềm giàu Hydrogen được tạo ra thông qua quá trình lọc RO, và quá trình tạo tạo hydrogen trong máy lọc nước bằng khoáng gốm chia tách cụm phân tử nước tự nhiên, nhờ hoạt tính của các ion khoáng phân ly từ các hạt ceramic hình cầu.

1658483883
Công dụng và cách hoạt động của máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen giá bao nhiêu?

Hiện nay, câu hỏi mà Minahi nhận được nhiều nhất là “máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen giá bao nhiêu?”. Tuy nhiên, đây là một câu hỏi khó vì mỗi nơi sẽ có các mức giá chênh lệch khác nhau, nên không thể nói chính xác được. Tuy nhiên, các dòng máy của MINAHI có giá dao động từ 24 đến 28 triệu đồng, tuỳ thuộc vào công năng và nhu cầu sử dụng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo hai loại máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen của Minahi dưới đây, để có cái nhìn khách quan nhất về mức giá. 

Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen Minahi E3068

Với thiết kế mang hướng gần gũi với con người Việt Nam, chiếc máy E3068 không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn tô điểm thêm ngôi nhà của bạn. Đặc biệt, dòng máy đến từ nhà Minahi được nhập khẩu linh kiện từ Hàn Quốc và Đài Loan sản phẩm lắp ráp tại Việt Nam, nên sản phẩm vô cùng an toàn. Mức giá hiện tại cho máy tạo nước ion E3068 là 24.990.000 VNĐ.

 

 Minahi E3068
Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen Minahi E3068

Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen Minahi G3079

Sở hữu thiết kế mang hơi hướng của sự tươi trẻ, xung quanh phần thân máy được trang trí bởi các họa tiết có hoa hướng dương. Bên cạnh đó, máy lọc nước G3079 đem lại nguồn năng lượng tích cực cho bạn mỗi ngày. Không chỉ vậy, sản phẩm còn giúp gia đình bạn có nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn sức khỏe. Giá của máy tạo nước ion kiềm giàu G3079 đang được bán tại MINAHI là 28.990.000 VNĐ

 

1658483886
Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen Minahi G3079

Chọn mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen ở đâu?

Nắm bắt tâm lý của khách hàng, Minahi biết mọi người sẽ thường phân vân không biết nên mua máy lọc nước ở đâu chất lượng. Hãy đến với Minahi, chuyên cung cấp máy tạo nước nước ion chính hãng và chất lượng rất cao.

Với sứ mệnh hàng đầu, mà chúng tôi luôn đặt ra khi đưa sản phẩm ra thị trường chính là: “Mang đến cho người tiêu dùng một nguồn nước quý hiếm, cũng như có lợi cho người tiêu dùng”. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng với tâm huyết đem những thứ tốt nhất cho khách hàng của mình. 

Cho nên Minahi đã nhận được sự ủng hộ của mọi người suốt thời gian qua. Không dừng lại tại đó, mọi sản phẩm bên chúng tôi được kiểm duyệt kỹ càng trước khi tung ra thị trường. Đặc biệt, các linh kiện máy được nhập khẩu tại Hàn Quốc và Đài Loan sau đó lắp ráp tại Việt Nam nên tất cả sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng, độ an toàn cho người dùng.

Với tất cả thông tin trên đây, Minahi hy vọng bạn đã hiểu hơn về loại nước hydrogen, đồng thời cũng biết máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen giá bao nhiêu. Qua đó, mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Đồng thời nâng cao sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Tác giả: duy phạm

Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site