Nước Kiềm Có Tác Dụng Gì ? Mua Nước Kiềm Ở Đâu ? Có Mắc Không ?

Thứ ba - 02/08/2022 04:52
Sức khỏe luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu, sử dụng nước kiềm hàng ngày sẽ mang đến nhiều những lợi ích. Hãy đi tìm hiểu kĩ câu hỏi nước kiềm có tác dụng gì ngay thôi. 

Nước kiềm đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Loại nước này được nghiên cứu là có lợi cho sức khỏe, thậm chí là phòng ngừa một số bệnh nguy hiểm. Vậy nước kiềm có tác dụng gì? mà lại được ưa chuộng đến vậy, tất cả sẽ được Minahi.vn giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé. 

Nước kiềm có tác dụng gì ?

“ Nước kiềm có tác dụng gì” là câu hỏi đang được được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đầu tiên ta đi vào tìm hiểu về khái niệm nước kiềm còn được gọi với cái tên khác là nước ion kiềm, nước hydrogen, nước điện giải ion kiềm…

Loại nước này được tạo từ công nghệ tách nước thành các ion H+ và OH-. Mang tính kiềm tự nhiên với độ pH lên đến hơn 7.0. Trong thành phần nước này chứa ion kiềm là chất chống oxy hóa, có khả năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh. 

 

1658500059
Nước kiềm chứa nhiều những khoáng chất tốt cho sức khỏe
 

Vậy nước kiềm có tác dụng gì? Minahi.vn sẽ điểm qua một số những tác dụng của nước kiềm như sau:

  • Trung hòa axit dư

Cơ thể con người thường rất dễ bị mất đi tính kiềm và dễ bị axit hóa bởi nhiều tác động như: tâm lý tiêu cực, căng thẳng, lo lắng, môi trường bị ô nhiễm, tia UV… Trong quá trình tiêu thụ ion kiềm, có thể sẽ cân bằng được axit kiềm tự nhiên, từ đó sẽ phòng ngừa các bệnh liên quan như: trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa, ung thư…

  • Bảo vệ cơ thể khỏi những gốc tự do có hại

Theo nghiên cứu lượng hydro dồi dào để chống lại oxi hóa mạnh hơn so với rau xanh, táo, bí đỏ…Các gốc tự do nguy hiểm sẽ tấn công cơ thể người và các gốc tự do được sinh ra trong quá trình chuyển hóa tế bào. Nhờ đó sẽ giúp làm chậm sự lão hóa tế bào, ngừa các bệnh mãn tính…

  • Thanh lọc cơ thể

Các phân tử siêu nhỏ sẽ giúp vận chuyển oxy, dưỡng chất cho tế bào. Loại bỏ các độc tố bên ngoài, làm giảm khát, giải độc rượu bia và bù nước cho người lao động hoặc những người chơi thể thao.

  • Bổ sung nhiều những khoáng chất cho cơ thể

Những vi khoáng tự nhiên sẽ được giữ lại với mức độ phù hợp cho cơ thể con người. Khi đi vào cơ thể, sẽ đảm bảo được sự vận hành của các cơ quan từ đó tạo nên năng lượng giúp bạn hoạt động trong cả một ngày dài.

  • Làm tăng tuổi thọ

Dùng nước ion kiềm thường xuyên là một trong những bí quyết của người Nhật, bởi điều này sẽ giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể.

  • Nấu ăn ngon, giữ thực phẩm được tươi 

Cấu trúc phân tử siêu nhỏ sẽ thấm nhanh vào đồ ăn, thức ăn sẽ trở nên ngon hơn và bảo toàn dưỡng chất. Dùng nước kiềm để rửa hoa quả còn giúp loại bỏ độc tốc, tăng vị ngọt và bảo quản tươi lâu. 

 

1658500061
Uống nước kiềm mỗi ngày tạo nên năng lượng giúp bạn hoạt động trong cả một ngày dài
 

Mua nước kiềm ở đâu ? Giá nước kiềm bán trên thị trường cao không  ?

Nơi bán nước kiềm

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay trên thị trường đã xuất hiện những thương hiệu nước đóng chai ion kiềm. Các sản phẩm đều đã được thiết kế dạng chai nên rất rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tìm mua những loại này ở các cửa hàng tạp hóa, đại lý, siêu thị..

Ngoài ra, bạn cùng có thể tìm mua máy tạo nước ion kiềm hiện đang được ưa chuộng. Máy sử dụng nguồn nước sinh hoạt của gia đình bạn và tạo nên nguồn nước ion kiềm giàu hydrogen cho cơ thể. Minahi.vn là một trong những địa chỉ tin cậy bạn có thể tìm mua máy lọc nước kiềm chất lượng. 

Nước kiềm mua mắc không ?

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen hiện nay có mức giá dao động từ 25 - 155 triệu đồng, phụ thuộc vào từng thương hiệu, kiểu dáng và khả năng hoạt động. Với một mức giá như vậy, để đổi lấy sức khỏe cho cả gia đình bạn thì hoàn toàn phù hợp và không hề mắc chút nào. 

Giải pháp sử dụng nước kiềm cho gia đình bạn 

 

nuoc kiem 2
Sử dụng máy lọc nước kiềm Minahi.vn mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe cả gia đình

Máy lọc nước tạo ion kiềm giàu hydrogen Minahi với linh kiện lõi lọc được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc và Đài Loan được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Tích hợp công nghệ hiện đại 4.0  vào sản phẩm giúp khách hàng quản lý uược chất lượng nước uống hàng ngày và thời gian thay lõi lọc chính xác và bảo đảm khách hàng luôn sử dụng nước uống là nước sạch và có lợi cho sức khoẻ.

Nước tinh khiết: Phần nước lọc sạch RO phù hợp sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày như nấu ăn, nước uống,...

  • Nước ion kiềm nhẹ: Nồng độ pH 8.5 phù hợp với cả làn da trẻ em, khuyến cáo nên sử dụng hàng ngày.

  • Nước ion kiềm giàu Hydrogen: Nồng độ pH 9.5 đến 10, rất tốt cho cơ thể con người, giúp chống lão hóa các tế bào và làm giảm bệnh tật.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có thể giải đáp được câu hỏi nước kiềm có tác dụng gì?. Sử dụng nước kiềm thường xuyên sẽ mang đến nhiều những lợi ích tốt dành cho cơ thể. Ngoài ra còn giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp hàng ngày. Thương hiệu máy lọc nước kiềm Minahi.vn sẽ là một gợi ý uy tín dành cho người tiêu dùng.

Tác giả: duy phạm

Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site