Nước Ion Kiềm Là Gì? Uống Nhiều Nước Ion Kiềm Có Tốt Thật Không?

Thứ bảy - 23/07/2022 04:25
Nước ion kiềm là loại nước mới được biết đến không lâu. Vậy nước ion kiềm là gì và uống nhiều nước ion kiềm có tốt thật không? Hãy cùng Minahi tìm hiểu cụ thể về loại nước này để có cái nhìn mới về chủ đề này.

Nước ion kiềm đang ngày càng nhận được sự quan tâm của mọi người bởi mang tính điện giải và có lợi cho sức khỏe. Vậy nước ion kiềm là gì và uống nhiều nước ion kiềm có tốt thật không? Làm cách nào để mua được nước ion kiềm? Hãy cùng Minahi tìm hiểu về loại nước này ngay sau đây.

1658496217
Nhãn

Nước ion kiềm là gì?  

Nước ion kiềm vẫn còn xa lạ với nhiều người bởi loại nước này mới xuất hiện không lâu. Vậy nước ion kiềm là gì? Nước ion kiềm  đặc tính của nước iON kiềm (có đầy đủ hàm lượng OH- và H+ (OH- nhiều hơn H+). Nước có độ pH theo đúng quy định: 0 < pH < 14, kiểm soát độ axit trong nước. Độ pH nằm trong khoảng 8.8 - 9.5 là tính kiềm lý tưởng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, tỉnh táo, tràn đầy năng lượng, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa…

  • Độ pH < 7 tức là nước có độ axit cao.  

  • Độ pH > 7 tức là nước có độ kiềm cao. 

Nước ion kiềm có rất nhiều tên gọi khác nhau như: nước điện giải, nước kiềm, nước điện giải ion kiềm, nước Hydro, nước Hydrogen…

1658496218
Nước ion kiềm có nhiều chất điện giải có lợi cho sức khỏe 


Uống nhiều nước ion kiềm có tốt thật không? 

Qua phần giải đáp nước ion kiềm là gì ở trên, cũng như theo nghiên cứu của các chuyên gia của Minahi cho biết, uống nước ion kiềm sẽ rất tốt. Tuy nhiên, các bạn cần duy trì ở mức độ nhất định, khoảng 1,5 - 2 lít trong một ngày. Khi uống loại nước điện giải ion kiềm này, bạn sẽ nhận thấy những lợi ích như: 

  • Khả năng chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa lão hóa, phòng chống các loại bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch tối ưu.. 

  • Uống mỗi ngày 2 lít nước ion kiềm có độ pH từ 8,5 - 9,5 giúp cơ thể bổ sung nhiều chất dinh dưỡng có lợi và bài tiết các độc tố từ rượu, bia, đồ có cồn, cà phê… nhanh chóng ra bên ngoài.

  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dạ dày, gan, thận, bệnh gout, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, các bệnh về tiêu hóa…

  • Thanh lọc, điện giải cho cơ thể mỗi ngày, phòng ngừa ung thư hiệu quả.

  • Trung hòa lượng axit thừa có trong dạ dày nhằm hạn chế tình trạng nôn mửa, trào ngược, ợ chua, khó tiêu…

  • Cung cấp lượng vitamin và khoáng chất phù hợp, cân bằng nhiệt độ trong cơ thể, giúp nâng cao sức khỏe thể chất một cách tối đa. 

  • Ngăn ngừa và cải thiện hiệu quả các tình trạng: táo bón, đầy bụng, khó tiêu…

  • Giữ vitamin trong rau xanh khi nấu nướng, lưu lại các dưỡng chất có lợi.

  • Tạo ra nước hoa hồng chăm sóc da và làm đẹp ở nữ giới.

1658496220
Nước ion kiềm có nhiều chất điện giải có lợi cho sức khỏe 

Uống nhiều nước ion kiềm có tốt thật không?

Bạn nên uống nước ion kiềm hàng ngày ở mức 1,5 - 2 lít nước để nâng cao sức khỏe. Qua đó, cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể và phát huy hết lợi ích của nước ion kiềm mang lại. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều nước ion kiềm hàng ngày sẽ dẫn đến tình trạng đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn, chóng mặt… Nên bạn cần kiểm soát lượng nước khi uống mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe.

Mua nước ion kiềm ở đâu?

Để có nước ion kiềm để sử dụng quý khách hàng có thể liên hệ Minahi để sở hữu máy tạo nước ion kiềm giàu hyrogen. Nước ion kiềm giàu Hydrogen được tạo ra thông qua quá trình lọc điện phân qua màng lọc và lõi lọc sẽ tạo hydrogen. Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn, có tính kiềm (pH cao) và chống oxy hóa (ORP thấp). Đây là phương pháp chia tách phân tử nước tự nhiên bằng công nghệ hạt nâng cao hiệu năng, bằng cách tăng bề mặt tiếp xúc với các hạt khoáng gốm hình cầu có cấu tạo đặc biệt với nhiều chức năng khác nhau.

Vậy máy tạo nước ion kiềm là gì? Đến với Minahi, bạn sẽ được trải nghiệm máy tạo nước ion kiềm là gì cùng các chức năng lọc nước tiêu chuẩn 100% chất lượng cao, cam đoan thiết bị sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng nước sạch, tinh khiết và nhiều khoáng chất đến người sử dụng.

z3087777336700 025929ed477133a9423645663e50763a
Mua nước ion kiềm ở đâu?


Trên đây là những chia sẻ của Minahi về vấn đề nước ion kiềm là gì và uống nhiều nước ion kiềm có tốt thật không. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn hiểu hơn tầm quan trọng của nước ion kiềm và chăm sóc sức khỏe của cả gia đình một cách khoa học nhất. Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ đến Minahi qua hotline: 028.99957779 (Nhấn phím 3) để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.  

Tác giả: duy phạm

Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site