Mua Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen Ở Đâu?

Thứ sáu - 22/07/2022 04:03
Mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen ở đâu? Đến MINAHI, đơn vị uy tín cung cấp máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen đảm bảo cao cấp, chất lượng.

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm được nhiều hộ gia đình tìm mua, do công dụng tạo ra nước sạch, đảm bảo sức khỏe người dùng nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, ít người biết mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen ở đâu để đảm bảo an toàn. Đừng lo, đơn vị cung cấp máy tạo nước ion kiềm MINAHI là nơi bạn đang tìm kiếm.

Vì sao nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen?

Với tình trạng nguồn nước ngày càng ô nhiễm như hiện nay thì việc mua máy lọc nước là việc cấp thiết để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro được các nhà khoa học công nhận là sản phẩm tốt cho sức khỏe. 

Trong máy chứa lõi lọc thô đến tạo khoáng có khả năng khử các gốc gây bệnh, giúp chúng ta phòng chống nhiều bệnh mãn tính. Đây cũng là điểm khác biệt giữa máy lọc nước thông thường và máy tạo nước ion kiềm giàu hydro. Ngoài ra, theo các nhà nghiên cứu, loại nước này còn giúp kéo dài tuổi thọ.

Ví dụ, ở các nước như Nhật Bản, Đức và Mexico,  tuổi thọ trung bình của người dân  sống ở đây vẫn cao hơn nhiều nước khác. Vì vậy, họ đã tiến hành rà soát và khám phá ra bí ẩn ẩn chứa trong dòng nước chảy ở 3 quốc gia này. Trong nước uống của họ có chứa rất nhiều khoáng chất, giàu chất kiềm tự nhiên. 

1658485983
Máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của con người

 

Mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen ở đâu?

Sau khi biết được lý do nên mua máy lọc nước ion, thì tiếp theo chúng ta nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen ở đâu? Đây chắc hẳn là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm nhất bây giờ. Do đó, để không mọi người chờ lâu chúng ta sẽ tìm hiểu xem ở đâu bán máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen uy tín. 

Trước hết, để mua được máy có chất lượng tốt cũng như chi phí phải chăng, bạn cần thông qua 3 tiêu chí sau đây:

  • Có chỉ số chống oxi hoá (-ORP) từ -200mv đến  -560 mV

  • Mọi chỉ số của hydrogen phải đạt tối thiểu từ 700ppb trở lên.

  • Độ pH phải đạt được là 8.5 đến 9.5

Khi  máy tạo nước ion kiềm giàu hydro đáp ứng được 3 điều kiện trên thì đó là một chiếc máy tốt. Và thật trùng hợp, tất cả các mẫu của Minahi đều đáp ứng được 3 tiêu chí  trên, thậm chí còn có mức giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy bạn có thể lựa chọn máy tạo nước ion Minahi để đảm bảo hàng chính hãng.

 

1658485968
Máy Tạo Nước Ion Kiềm Giàu Hydrogen E3068 – WARM

Vì sao nên chọn mua máy tạo nước hydrogen tại Minahi

Với tầm nhìn hướng đến “thương hiệu quốc gia”, Minahi luôn mong muốn đem lại những thứ tốt nhất cho người dân Việt Nam. Đó cũng chính là động lực giúp chúng tôi nghiên cứu, khám phá ra máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen. Nhằm mục đích giúp mọi người có một nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe để sử dụng. 

Đặc biệt, mọi dòng máy tạo nước bên Minahi đều được nhập nguyên vật liệu từ Hàn Quốc và Đài Loan, sau đó lắp ráp tại Việt Nam. Vì vậy, độ bền của sản phẩm được nâng cao rất nhiều so với các hãng máy tạo nước nội địa khác. Ngoài ra, Minahi còn áp dụng công nghệ điện cực tân tiến nhất, nên các chất cặn bẩn đều bị lọc ra. 

Không chỉ vậy, trước khi mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ với phía Minahi để nhận test độ sạch của nước. Tất cả mọi yếu tố trên đã giúp cho Minahi có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, đồng thời lấy được sự tin tưởng của các khách hàng. 

Hy vọng rằng thông qua bài viết về chủ đề mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydrogen ở đâu, mọi người đã đánh giá được lợi ích và địa điểm mua uy tín. Mọi thắc mắc cần giải đáp hãy để lại bình luận dưới bài, MINAHI sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất. 

Tác giả: duy phạm

Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Lên đầu trang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây

Thành viên đăng nhập

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site